Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, cơ sở may áo thun đồng phục theo yêu cầu

Công ty TNHH NGUYÊN THIỆU là đơn vị chuyên may áo thun đồng phục giá rẻ, xưởng may áo thun đồng phục theo yêu cầu. Công ty chúng tôi là một trong các công ty chuyên sản xuất và gia công các loại vải may mặc từ sợi Polyester, Cotton, Viscose, Lycra… công suất khoản 05 triệu mét/năm. Với hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại của Nhật, Bỉ, Hà Lan… và đội ngũ lao động lành nghề, Công ty sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng về vải may mặc thời trang.

may-ao-thun-dong-phuc-0945560809
May áo thun đồng phục


Sản phẩm của cơ sở may áo thun đồng phục chúng tôi được tiêu thụ rộng rãi trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, được người tiêu dùng ưa chuộng và bình chọn: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

may-ao-thun-dong-phuc-0945560809
May áo thun đồng phục


Xưởng may áo thun đồng phục chúng tôi có lịch sử gần 10 năm trong lĩnh vực dệt kim, ngày càng được khách hàng tin dùng với các dòng sản phẩm VẢI DỆT KIM của chúng tôi đạt chất lượng cao và giá thành hợp lý với tiêu chí "chất lượng vượt giá thành".

may-ao-thun-dong-phuc-0945560809
May áo thun đồng phục


Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ NGUYÊN THIỆU xin chân thành cám ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi cam kết sẽ cố gắn đầu tư máy móc hiện đại hơn nữa, mở rộng quy mô sản xuất...đễ đáp ứng lại như cầu ngày càng cao của quý khách hàng cũng như của người tiêu dùng.

may-ao-thun-dong-phuc-0945560809
May áo thun đồng phục


Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may áo thun đồng phục
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168

(F): (08) 62 91 52 87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét