Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Bán hạt giống sen mini tại Nghệ An

Sen là loài hoa mà bất cứ ai cũng đều yêu thích. Vì thế, mỗi dịp sen trong đầm nở rộ, không ít bạn trẻ thực hiện những bộ ảnh với Sen hay thưởng thức những món quà ẩm thực mà sen mang lại. Gần đây, loại sen mini càng khiến nhiều người phát sốt vì có thể trồng và chăm sóc ngay được trong vườn nhà.


>> Bắp cải tí hon gây sốt thị trường hạt giống rau củ
>> Bán hạt giống hoa oải hương

Sen mini hay còn gọi là sen nước cảnh có kích thước chỉ bằng 1/3 loại sen trồng ngoài đầm. Trước đây, sen mini cũng đã được trồng làm đẹp ở nhiều nơi trong khuôn viên cung đình Huế nhưng thời gian gần đây sen mini mới thực sự sợ thành cơn sốt làm mưa làm gió thị trường hạt giống cây cảnh.




Sen mini xuất xứ từ Nhật, cây có thể sống trong các bình nhỏ mà không cần phải ao, hồ hoặc tiểu cảnh lớn để phát triển. Sen trồng trong bình đạt chiều cao từ 20- 40cm nên rất thích hợp làm cảnh trong nhà. Sen mini cho các màu hoa khác nhau như màu hồng, vàng, xanh dương, tím... hết sức lạ mắt. Kích thước mỗi bông hoa chỉ từ 4- 6 cm nên khi trồng trong chậu tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cao. 

Hạt giống sen mini được nhập từ Nhật Bản hoặc Thái Lan nên lượng hàng có sẵn không nhiều. Vì vậy, các cửa hàng hạt giống cũng thường xuyên cháy hàng và khách thường phải đợi trong thời gian khá lâu.
Tại Nghệ An, khách hàng có nhu cầu mua giống loại hoa sen mini  vui lòng liên hệ:


Email: trinhanh3007@gmail.com
Hotline: 0169.442.4097

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét